Tuesday, September 30, 2008

રમૂજી ટૂચકા

દેવજી (પોતાની પુત્રીને) : 'બેટા, તારા માટે મેં છોકરો જોઈ લીધો છે અને આવતા મહિને જ તારા લગ્ન પણ હું તેની સાથે કરાવી નાખીશ.
પુત્રી આદિ : 'પરંતુ પપ્પા, હું મારી મમ્મી વિના રહી શકું તેમ નથી !'
દેવજી : 'મારા તરફથી છૂટ છે બેટા, સાથે સાથે તારી વહાલી મમ્મીને પણ લેતી જજે.'
****************

ન્યાયાધીશ : તેં ઝવેરીને દુકાનમાંથી ધોળે દિવસે હાર ચોરવાની હિંમત કેવી રીતે કરી ?
ચોર : સાહેબ ! દુકાન ઉપર જ લખ્યું હતું કે આ સોનેરી અવસર હાથમાંથી જવા ન દેતા.
****************

ચાલીસી વટાવી વયેલ દંપતી દર્શને ગયા. દર્શન કરી લીધા બાદ પતિએ પૂછયું, 'તે શું માંગ્યું ?'
પત્ની કહે. સાતે જન્મ તમે મારા પતિ થાઓ.
પત્નીએ પૂછયું, 'તમે શું માંગ્યું ?' પતિએ કહ્યું, 'મેં માંગ્યું કે આ મારો સાતમો જન્મ હોય !'
****************

એક સામાયિકના તંત્રીને એક લેખકે રોષભર્યો પત્ર લખ્યો કે તમોએ મારા ચાર ચાર લેખો પાછા મોકલાવ્યા છે, તેનું શું કારણ છે ?
તંત્રીએ જવાબ આપતા કહ્યું કે વાચકો અમારું સામાયિક પાછું મોકલે એવું અમે ઈચ્છતા નથી.
This message was sent to you by પ્રેમ એટલે પોતાના જ આત્મા સાથે નુ મિલન.


No comments: